TOP 15+ CÁC LOẠI NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NỔI TIẾNG, BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

TOP 15+ CÁC LOẠI NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NỔI TIẾNG, BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Hương thơm nước hoa được xem là một thứ vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Mùi nước hoa có thể phần nào thể hiện được giá trị bản thân của người dùng. Chính vì thế, chọn một loại nước hoa phù hợp là một điều cần phải làm. Cùng tham khảo các loại nước hoa chính hãng hiện nay được ưa chuộng sử dụng ở bài viết dưới đây nhé!

Các Hãng Nước Hoa Chính Hãng Nổi Tiếng

Chanel

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Chanel

Là tín đồ với nước hoa, chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu Chanel. Đây là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng. Đặc trưng của hương nước hoa này không chỉ dừng lại ở mức dễ chịu, hấp dẫn mà nó còn phản ánh được tính cách của người sử dụng. Đó cũng là lý do cho sự thịnh hành của nước hoa Chanel trong suốt thời gian qua.

Lancome

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Lancome

Lancome là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của pháp được ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu đã luôn nỗ lực ra mắt nhiều mùi hương đến từ nhiều loài hoa khác nhau. Hương thơm đặc trưng của dòng nước hoa này là giúp cho người dùng tôn lên nét đẹp huyền bí, hấp dẫn và quyến rũ với phái nữ. Ngoài ra Lancome sẽ dễ dàng thu hút cánh đàn ông nhờ vào nét mạnh mẽ, nam tính.

Chloe

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Chloe

Chloe là hãng nước hoa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn đến khách hàng. Hiện nay hãng chia thành 17 bộ sưu tập nước hoa riêng biệt, mỗi dòng đều sở hữu cho mình nét đặc trưng độc đáo, ấn tượng. Mang cho mình hương thơm từ những loài hoa tự nhiên nên mang lại cho các quý cô vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ.

D&G

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

D&G

Đây là dòng nước hoa xuất xứ tại Ý. Tuy chỉ mới gia nhập làng nước hoa khoảng 35 năm như D&G đã nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng, đứng cạnh sánh vai cùng những người anh lớn như Chanel, Gucci,...

Tìm đến G&G, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình các mùi hương vô cùng độc đáo. Dù là nhẹ nhàng, thanh mát, tinh tế hay đến cả sự quyến rũ, cuốn hút, sang trọng,... Tất cả đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối về những hương thơm này.

Gucci

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Gucci

Dù là nam hay nữ, bất kỳ ai nếu yêu thích hương nước thơm độc đáo của nước hoa đều dễ dàng bị thu hút bởi thương hiệu Gucci. Đây là một hãng nước tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ tại Ý. Điểm thu hút của nước hoa thương hiệu này đó chính là sự đa dạng trong pha chế mùi hương. Có cả sự mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh lẫn nét dịu dàng, quyến rũ dành cho các chị em đều được thể hiện rõ qua từng sản phẩm.

Marc Jacobs

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu nước hoa có xuất xứ tại Mỹ, được ra mắt bởi một nhà thiết kế đầy tài ba cùng tên. Xuất thân từ một thương hiệu thời trang đình đám nhưng với niềm đam mê nước hoa mãnh liệt thì thương hiệu đã dần được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sở hữu. Thương hiệu nước hoa này luôn cho ra các mùi hương đa dạng, bao gồm cả nam cả nữ và cả unisex. Hơn thế, nước hoa Marc Jacobs còn được đánh giá cao bởi thiết kế vỏ ngoài sang trọng, tinh tế, mang đến sự đẳng cấp cho người dùng.

Giorgio Armani

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Giorgio Armani

Là thương hiệu nước hoa được các chuyên gia trong lĩnh vực điều chế hương thơm đánh giá cao. Họ cho rằng đây là nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng mà bất kỳ chàng trai cô gái nào cũng nên sở hữu. Hương thơm của nước hoa tạo ra từ những thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe, sử dụng nước hoa Giorgio Armani bạn sẽ bị quyến rũ bởi mùi hương sảng khoái đầy tinh tế, dịu dàng thu hút những người xung quanh.

Guerlain

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Guerlain

Guerlain là hãng nước hoa danh giá của Pháp. Với kinh nghiệm lên đến gần 2 thế kỷ, thương hiệu nước hoa này từ lâu đã là cái tên nằm trong danh sách những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới được đông đảo khách hàng tin tưởng. Việc điều chế hương thơm của thương hiệu này cũng rất độc đáo so với những thương hiệu khác. Nó là sự hòa quyện tinh tế giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho khách hàng sự cá tính, hấp dẫn không thể từ chối được.

Dior

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Dior

Mỗi khi nhắc đến Dior người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này chuyên ra mắt các mùi hương bao gồm cả nam, nữ và unisex. Mùi hương nước hoa Dior được điều chế bằng những nguyên liệu đến từ hoa cỏ thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe. Hơn thế, thiết kế ngoài vỏ cũng đầy tinh tế, sang trọng của dior cũng là điểm độc đáo khiến thương hiệu này luôn được yêu thích.

Calvin Klein

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Calvin Klein

Phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực thời trang nhưng ít ai biết đến. Calvin Klein hay còn được gọi là CK cũng là một trong các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Nước hoa CK dễ dàng chiếm trọn tình cảm từ phía khách hàng bởi mùi hương độc là, không trộn lẫn với nhiều hãng khác. Điểm nhấn ấn tượng của nước hoa CK đến từ mùi hương dễ chịu. Phần lớn hương thơm nước hoa đều nghiêng về hơi hướng ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ. Đặc biệt, nước CK ra mắt đa dạng sản phẩm, dành cho cả nam giới, nữ giới và cả những hương thơm unisex.

Tom Ford 

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Tom Ford 

Nếu bạn là người yêu thích nước hoa phong cách tinh tế và thanh lịch, chắc chắn hương thơm của nước hoa Tom Ford sẽ dành cho bạn. Thương hiệu nước hoa cao cấp này có đến gần 90 mùi hương dành cho nam nữ và cả unisex. Dù là hình thức bên ngoài lẫn mùi hương bên trong, Tom Ford vẫn luôn được đánh giá cao. Không đơn thuần là sự cô đọng trong vài nốt, nước hoa của hãng này còn là sự kết hợp độc đao giữ nhiều thành phần thiên nhiên, đem đến sự thanh lịch tuyệt đối cho người dùng.

Burberry

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Burberry

Dù hiện nay có nhiều nhà sản xuất nước hoa đình đám ra đời nhưng vẫn có một số người mãi trung thành với Burberry. Điều này minh chứng rằng, hương nước hoa của dòng sản phẩm này luôn hòa hợp với thời đại. Nước hoa Burberry được chế tác từ những nguyên liệu thân thuộc như hoa cỏ, trái cây vô cùng thơm ngát và dễ chịu.

YSL

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

YSL

Dù nổi bật ở nhiều lĩnh vực nhưng nước hoa mới chính là dòng sản phẩm tạo nên sự đình đám của YSL. Đây là hãng nước hoa của Pháp được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng sở hữu. Với các chàng trai sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi hương thơm mạnh mẽ, nam tính. Còn với các chị em thì hương quyến rũ, sang trọng và thu hút chính là điểm nổi bật của thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Hermes

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hang

Hermes

Hermes được đánh giá là một trong những hãng nước hoa vô cùng nổi tiếng được yêu thích hiện nay. Với hương thơm đa dạng, hợp với xu hướng chính là vũ khí lợi hại giúp hãng luôn gặt hái được sự thành công và cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực này. Đặc trưng của Hermes rất dễ cảm nhận, một mùi hương không trùng lặp với bất kỳ hãng nước hoa nào khác với những tầng hương thu hút, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch. 

Bí Quyết Sử Dụng Nước Hoa Đúng Cách

cac-loai-nuoc-hoa-chinh-hangBảo quản nước hoa đúng cách

Phân Loại Nước Hoa

Bất kỳ ai lựa chọn nước hoa cho mình thì sẽ luôn để ý đến yếu tố tầng hương mà không quan tâm nhiều vào nồng độ. Trên thực tế, nồng độ là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định độ bám mùi và lưu hương của sản phẩm. Nồng độ chính là phần trăm tinh dầu được chiết xuất trong chai nước hoa. Tỷ lệ khác nhau sẽ dẫn đến độ lưu hương và bám mùi riêng biệt.

Bảo Quản

Nước hoa và mỹ phẩm là những thứ cực kỳ nhạy cảm. Chính vì thế bạn cần phải bảo quản thật kỹ càng để nước hoa luôn giữ được mùi hương đặc trưng của nó. Với nước hoa thì bạn nên:

  • Không làm mất nắp: Nếu bạn không đậy kỹ cho chai nước hoa của mình thì nó sẽ dễ dàng tiếp xúc với không khí gây ra hiện tượng oxy hóa. Từ đó khiến cho sản phẩm không còn giữ được hương thơm ban đầu.
  • Không đặt ở nhà tắm: Nhiều người có thói quen đặt nước hoa ở nhà tắm nhưng đây là một điều khá sai lầm. Môi trường ẩm thấp ở nhà tắm sẽ khiến cho nước hoa của bạn dễ bị nấm, vi khuẩn xâm nhập, tuổi thọ từ đó giảm đi.
  • Để chai nước hoa ở nơi không có ánh sáng: Những luồng ánh sáng tự nhiên của mặt trời sẽ khiến cho nước hoa mau hư và nhanh chóng mất đi mùi hương ban đầu của nó.

Cách Sử Dụng Nước Hoa Thơm Lâu

Không phải bạn cứ xịt nhiều lần ở nhiều vị trí mà có được hương thơm quyến rũ. Trên thực tế bạn phải sử dụng nước hoa đủ liều lượng và đúng vị trí, thời điểm mới là yếu tố quan trọng để giữ nước hoa được thơm lâu.

  • Vị trí: Bạn nên xịt nước hoa ở dưới cổ, sau tai, sau đầu gối, bên trong khủy tay và cổ tay. Đây là những vị trí có da mỏng, xu hướng tỏa nhiệt cao nên giúp bạn lưu được mùi hương lâu hơn.
  • Thời điểm: Thời điểm phù hợp là sau khi tắm vào buổi sáng và đầu giờ chiều sau khi ăn trưa.

>>> Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin về các loại nước hoa chính hãng . Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ đến LV theo Hotline 0768.578.999 hoặc Fanpage Nước hoa Đà Nẵng - LV Perfume để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: TOP 15+ CÁC LOẠI NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NỔI TIẾNG, BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY