TOP 10 CỬA HÀNG BÁN NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NGOẠI NHẬP UY TÍN

TOP 10 CỬA HÀNG BÁN NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NGOẠI NHẬP UY TÍN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nước hoa nên việc bạn băn khoăn không biết nơi nào là uy tín là điều dễ hiểu. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, cùng khám phá top 10 cửa hàng bán nước hoa chính hãng uy tín để chọn nơi phù hợp ở bài viết dưới đây. Cùng khám phá nhé!

LV Perfume

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

LV Perfume

LV Perfume là cửa hàng nước hoa tại Đà Nẵng sở hữu đa dạng các loại nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Từ các dòng mang hơi hướng cổ điển đến những dòng mang hơi thở thời đại mới. Hay cả những dòng nước hoa của tuổi teen cũng vô cùng đa dạng cho khách hàng chọn lựa.

Các sản phẩm nước hoa tại LV đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm đều được dán tem nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng.

Thông tin cửa hàng: 

  • Địa chỉ cửa hàng

- Cơ sở 1: 347 - 349 Nguyễn Tri Phương - Hòa Thuận Đông - Hải Châu - Đà Nẵng

- Cơ sở 2: 296 Lê Duẩn - Tân Chính - Thanh Khê - Đà Nẵng

The Perfume

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

The Perfume

Đứng đầu danh sách shop nước hoa chính hãng là The Perfume. Đây là cửa hàng nước hoa chính hãng tại TPHCM được các tín đồ nước hoa hay ghé đến và sở hữu cho mình những hương nước hoa quyến rũ. Tại đây có rất nhiều hương nước hoa đến từ nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng với những mùi hương độc lạ. Điều này làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng có cá tính khác nhau. Sản phẩm nơi đây được cam kết chính hãng giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Thông tin cửa hàng: 

  • Địa chỉ cửa hàng: 179 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Số điện thoại:  0981.115.928

Trung Tâm Nước Hoa Orchard

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Trung Tâm Nước Hoa Orchard

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa, nước hoa Orchard luôn chiếm được tình cảm của khách hàng bởi những sản phẩm nước hoa cao cấp. Tại nơi đây có hơn 200 thương hiệu nước hoa nổi tiếng như CK, Dior,... với muôn ngàn mùi hương khác nhau. Do đó, dù bạn yêu thích sự cá tính, quyến rũ, dịu dàng, thanh khiết hay cả sự thanh lịch, đứng đắn,... thì đều có thể tìm thấy ở cửa hàng.

Thông tin cửa hàng: 

  • Địa chỉ cửa hàng: 

- 228 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TPHCM

- 59-61 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

- 349 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

  • Số điện thoại:  0938.866.454

Thế Giới Nước Hoa

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Thế Giới Nước Hoa

Nhắc đến cửa hàng nước hoa chính hãng trên cả nước không thể không nhắc đến thế giới nước hoa. Đây là shop rất nổi tiếng, được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Nơi đây bạn có thể thấy hơn 1000 nhãn hiệu khác nhau với các mùi hương đặc trưng, quyến rũ đến từ nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Thế giới nước hoa luôn không ngừng nỗ lực, phát triển và nhập nhiều mẫu nước hoa mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 177 Nguyễn Văn Linh - quận Hải Châu - Đà Nẵng

- Cơ sở 2: 12 Lê Duẩn - quận Hải Châu - Đà Nẵng

- Cơ sở 3: khu Vincom Plaza Đà Nẵng - Sơn Trà - Đà Nẵng 

  • Số điện thoại: 18006077

Nước Hoa Missi

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Nước Hoa Missi

Nếu bạn yêu thích những mùi nước hoa từ các thương hiệu lớn và muốn tìm nơi cung cấp thì sho nước hoa Missi sẽ là một điểm đến dành cho bạn. Đây là một trong những shop nước hoa xách tay lâu đời tại Sài Gòn. Nên khi mua nước hoa ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, giá nước hoa ở đây cũng rẻ hơn nơi khác, có thể lên đến 10 - 15%.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM

  • Số điện thoại: 0973.339638

Perfume 168

Thành lập và phát triển trong những năm qua, shop nước hoa chính hãng Perfume 168 luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những dòng nước hoa chính hãng uy tín với giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên niềm nở, tận tâm. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 540 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 1, TPHCM

  • Số điện thoại: 0907.168.816

Xí Xọn Shop

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Xí Xọn Shop

Là một trong những shop nước hoa chính hãng được chị em yêu thích sử dụng bởi những mùi hương lãng mạn, quyến rũ. Sau nhiều năm phục vụ khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, Xí Xọn Shop đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các tín đồ nước hoa.

Đến nơi đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn chọn đúng theo sở thích. Nơi đây có mẫu thử, quý khách có thể trải nghiệm để dễ dàng chọn được mùi hương ưng ý.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 171 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Số điện thoại: 0898.318.328

Cửa Hàng Nước Hoa Monaco

Monaco là nơi quy tụ nhiều mùi nước hoa phổ biến đến từ nhiều thương hiệu nước hoa. Tất cả các loại nước hoa nơi đây đều có mẫu thử để khách hàng tùy chọn mùi hương phù hợp với mình. Với không gian trưng bày mắt mắt, dễ tìm. Đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, tư vấn kỹ lượng để khách hàng chọn lựa.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TPHCM

  • Số điện thoại: 0283.9321.258

Rosa Perfume

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Rosa Perfume

Trong những năm qua, Rosa vẫn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa nhập. Những sản phẩm chính hãng với hàng ngàn mùi hương đôi khi quyến rũ nồng nàn, có khi thanh lịch, trầm ấm và mạnh mẽ. Một hệ thống hương thơm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp sẽ là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 33 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

  • Số điện thoại: 0979.335.330

Long Fume

cua-hang-ban-nuoc-hoa-chinh-hang

Long Fume

Đây là shop chuyên về các dòng nước hoa châu Âu thời thượng, lịch lãm. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các dòng như Gucci, Lancome,... Với mong muốn đảm bảo sự hài lòng cho quý khách, nước hoa nhập về đều được kiểm tra kỹ lưỡng, gắt gao.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 528 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TPHCM

  • Số điện thoại: 0888.886.813

Trên đây là một số thông tin về các cửa hàng bán nước hoa chính hãng trên cả nước. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ đến LV theo Hotline 0768.578.999 hoặc Fanpage Nước hoa Đà Nẵng - LV Perfume để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: TOP 10 CỬA HÀNG BÁN NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG NGOẠI NHẬP UY TÍN