NƯỚC HOA MINI SIZE CHÍNH HÃNG LÀ GÌ? CÓ ĐIỀU GÌ NỔI BẬT?

NƯỚC HOA MINI SIZE CHÍNH HÃNG LÀ GÌ? CÓ ĐIỀU GÌ NỔI BẬT?

Nước hoa mini có điều gì hấp dẫn mà lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng như vậy? Mua nước hoa mini chính hãng ở đâu? Nếu bạn đang tò mò và thắc mắc về dòng nước hoa này như vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nước Hoa Mini Là Gì?

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini

Nước hoa mini chính là phiên bản thu nhỏ của những chai nước hoa lớn, có kích thước từ 4-15ml. Được thiết kế vỏ bên ngoài nhỏ gọn giống hoàn toàn hoặc tương đối so với bản fullsize. Về thành phần, chất lượng và hương thơm thì không có gì khác biệt so với bảng full cả.

So Sánh Nước Hoa Mini Với Nước Hoa Vial

Nước hoa Vial là nước hoa được sản xuất dưới dạng ống nhỏ từ 1-2ml làm mẫu dùng thử cho khách hàng. Nước hoa Vial có hương thơm, độ bám mùi y như chai lớn, đôi khi còn đậm đặc và thơm hơn.

Do đó, nước hoa mini và nước hoa Vial có sự khác biệt sau:

  • Nước hoa mini thì có thiết kế giống hệt với chai lớn, có đầy đủ hộp giấy. Còn nước hoa Vial chỉ được đựng trong dạng ống nhỏ.
  • Nước hoa mini có dung tích lớn hơn so với nước hoa Vial.

Vì Sao Nên Dùng Nước Hoa Mini?

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini

Giá Rẻ

Giá rẻ chính là lợi ích đầu tiên mà người dùng nhận được khi mua nước hoa mini. Chỉ từ 200.000 - 500.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu một chai nước hoa chính hiệu. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết mùi này có phù hợp với mình hay không, hoặc bạn muốn đổi nước hoa thường xuyên thì chọn nước hoa mini là phù hợp.

Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Bỏ Túi

Nước hoa mini sẽ có kích thước nhỏ nên bỏ được vào túi xách mà không chiếm nhiều vị trí. Thậm chí bạn có thể mang một lúc nhiều loại nước hoa mini khác nhau để thay đổi hương thơm khi cần.

Tiết Kiệm Nước Hoa

Với giá thành rẻ cho nên bạn có thể hoàn toàn thay đổi được nếu như không ưng ý, không như các chai full bỏ đi sẽ gây lãng phí.

Thay Đổi Được Nhiều Mùi Hương Khác Nhau

Nếu bạn là một người thường xuyên thay đổi mùi hương thì chọn sử dụng nước hoa mini là phù hợp nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ để mua và thay đổi hương thơm khi sử dụng.

Top Các Size Nước Hoa Mini Phổ Biến

Nước Hoa Mini 4ml

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini 4ml

Chai nước hoa Mini 4ml chính hãng được cả thương hiệu sản xuất khá nhiều. Sở hữu thiết kế và hương thơm giống với các chai lớn. Chi phí giao động cho các loại nước hoa mini lad 200.000 - 500.000 vnđ.

Một số loại nước hoa mini 4ml:

  • Nước hoa mini Flower Kenzo EDP 4ml
  • Nước hoa Valentino Intense mini 4ml
  • Nước hoa mini Jacobs Daisy Love 4ml

Nước Hoa Mini 5ml

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini 5ml

Hầu hết các hãng nước hoa nổi tiếng đều có nước hoa mini 5ml để giúp khách hàng có những trải nghiệm về hương thơm quyến rũ với chi phí phải chăng. Nước hoa mini 5ml thường có mức giá từ 200.000 - 600.000 vnđ.

Một số loại nước hoa mini 5ml:

  • Nước hoa mini Versace Eros Flame EDP nam 5ml
  • Nước hoa mini Dior Miss Dior Eau De Parfum nữ 5ml
  • Nước hoa mini Gucci Flora Gorgeous Gardenia 5ml

Nước Hoa Mini 7ml

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini 7ml

Thêm phiên bản nước hoa mini 7ml để các tín đồ đam mê hương thơm có thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập. Nước hoa mini 7ml chính hãng có giá từ 400.000 - 600.000vnđ.

Một số loại nước hoa mini 7ml:

  • Nước hoa mini Good Girl Carolina Herrera York 7ml
  • Nước hoa mini Jean Paul Gaultier Le Male EDT 7ml

Nước Hoa Mini 10ml

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini 10ml

Đây là chai nước hoa mini được khách hàng đông đảo chọn lựa. Bởi với dung tích này vừa nhỏ gọn để mang theo, tận hưởng mùi hương và thể tích cũng nhỉnh hơn cho việc sử dụng được lâu hơn. Giá bán nước hoa mini 10ml chính hãng dao động từ 300.000 - 650.000vnđ.

Một số loại nước hoa mini 10ml:

  • Nước hoa mini Dior Sauvage EDP nam 10ml
  • Nước hoa mini Calvin Klein CK One nam và nữ 10ml

Nước Hoa Mini 15ml

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

Nước Hoa Mini 15ml

Nước hoa mini 15ml được khá nhiều thương hiệu đình đám sản xuất với những hương thơm vô cùng quyến rũ mới lạ. Quý khách có thể sở hữu chai nước hoa mini 15ml với giá từ 300.000 - 650.000vnđ.

Một số loại nước hoa mini 15ml:

  • Nước hoa mini Calvin Klein CK One cho nam và nữ 15ml

  • Nước hoa mini Ralph Lauren Polo Blue EDT nam 15ml

LV Perfume - Địa Chỉ Cung Cấp Nước Hoa Mini Size Chính Hãng Uy Tín

nuoc-hoa-mini-size-chinh-hang

LV Perfume

Nếu bạn đang có ý định mua nước hoa mini chính hãng trên thị trường thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để biết đâu là hàng nhái, đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi thì rất khó để nhận biết nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm trong mua hàng.

Để yên tâm thì bạn nên chọn mua ở các địa chỉ bán uy tín. Và bạn tìm ở thị trường Đà Nẵng thì LV Perfume sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Nơi đây, nước hoa luôn được cập nhật những mẫu mới nhất , thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Do đó đây chính là nơi để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn mua về cho mình những món đồ cao cấp phù hợp.

>>> Tham khảo thêm:

Trên đây là một số thông tin về các loại nước hoa mini size chính hãng . Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ đến LV theo Hotline 0768.578.999 hoặc Fanpage Nước hoa Đà Nẵng - LV Perfume để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: NƯỚC HOA MINI SIZE CHÍNH HÃNG LÀ GÌ? CÓ ĐIỀU GÌ NỔI BẬT?