CẬP NHẬT TOP 15 NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG CHO NỮ QUYẾN RŨ, GIỮ MÙI THƠM LÂU

CẬP NHẬT TOP 15 NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG CHO NỮ QUYẾN RŨ, GIỮ MÙI THƠM LÂU

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng phổ biến nên việc quan tâm sử dụng như thế nào để được đảm bảo hương thơm là điều hết sức cần thiết. Và nên dùng loại nước hoa nào. Nếu bạn đang lo lắng thì hãy cùng LV Perfume tham khảo bài viết về nước hoa chính hãng dành cho nữ ở bài viết dưới đây nhé!

Cách Dùng Nước Hoa Nữ Thơm Lâu

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Cách sử dụng nước hoa hiệu quả

Lựa Chọn Nước Hoa Chính Hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hương nước hoa nữ khác nhau, với sự xen lẫn giữa nước hoa chính hãng và nước hoa không đạt chất lượng. Do đó, để chọn được loại nước hoa giữ mùi hương lâu thì bạn phải chọn nước hoa chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng. Nước hoa ở những nơi đây đã được nghiên cứu rõ ràng về mùi hương lẫn độ bám mùi. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những dòng nước hoa này. 

Xịt Đúng Vị Trí Lưu Hương Và Tỏa Hương Lâu

Nếu bạn nghĩ rằng xịt càng nhiều nước hoa thì hương thơm càng lâu. Điều này là không đúng. Việc xịt nhiều sẽ khiến mùi hương nồng khó chịu. Bạn chỉ cần biết và xịt đúng những vị trí cần thiết thì với lượng nước hoa nhỏ cũng đã khiến bạn thơm lâu rồi. Bạn hãy xịt lên các vùng da mỏng và ấm của cơ thể như cổ tay, sau gáy, ngực, dưới tai,... Khi đó mùi hương sẽ được lan tỏa khắp cơ thể và lưu lâu nhất. Ngoài ra, bạn không nên xịt vào quần áo sẽ làm cho nước hoa bị thay đổi mùi và bay mùi rất nhanh.

Không Xịt Quá Nhiều

Việc xịt nước hoa quá nhiều sẽ gây lãng phí cũng như khiến bạn quá nồng làm khó chịu cho mọi người xung quanh. Đặc biệt đối với những ai dị ứng nước hoa thì đây sẽ là một cực hình đối với họ. Bạn chỉ cần xịt vài xịt nhỏ ở những vị trí giúp lưu hương lâu trên cơ thể. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chạm nhẹ chứ đừng chà xát mạnh bạo sẽ khiến mất đi mùi tự nhiên của nước hoa.

Bảo Quản Nước Hoa Đúng Cách

Nếu không bảo quản nước hoa đúng cách thì sẽ nhanh bị biến đổi mùi và ảnh hưởng đến khả năng bán mùi. Do đó hãy để nước hoa ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo. Tránh để những nơi ẩm ướt như phòng tắm và tránh ánh nắng của mặt trời nhé. Sau khi sử dụng thì nên đậy nắp cẩn thận và để vào hộp ban đầu, hộp nước hoa chính là phụ kiện để bảo quản mùi hương nước hoa rất tốt.

Tiêu Chí Chọn Nước Hoa Quyến Rũ Cho Các Nàng

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Lựa chọn nước hoa

Theo Độ Tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có hương thơm nước hoa phù hợp, từ nhẹ nhàng đến gợi cảm. Với những cô nàng mới lớn từ 16 - 20 tuổi thì nên chọn những hương nước hoa có hương thơm dịu nhẹ, thanh mát để thể hiện sự đáng yêu. Còn đối với những cô nàng trên 25 thì đã có sự chín chắn hơn thì nên chọn những loại có mùi đậm, thể hiện nét riêng. Còn với những phụ nữ từ 50 trở lên thì chọn mùi thanh lịch, sang trọng và trang nhã. Mỗi độ tuổi, mỗi hương nước hoa sẽ mang lại sự riêng biệt cho từng người dùng. 

Theo Phong Cách

Với mỗi cá tính và phong cách sẽ có chai nước hoa phù hợp. Điều này mang đến sự tự tin và giúp thể hiện được bản thân rõ nét hơn. Nếu bạn là cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng thì những chai nước hoa có mùi thơm từ hoa cỏ, trái cây tự nhiên sẽ phù hợp. Còn nếu là một cô nàng cá tính, thích sự phá cách thì chai nước hoa xuất từ gỗ như hoắc hương, tuyết tùng, xạ hương,... sẽ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại. Hoặc nếu bạn là người phụ nữ trường thành, sang trọng, có chút bí ẩn thì nước hoa có hương gia vị, trầm hương, xạ hương,... sẽ mang lại sức hút.

Theo Hoàn Cảnh

Bạn không nên dùng một hương nước hoa cho mọi thời điểm. Vì có thể điều đó sẽ không phù hợp với mọi hoàn cảnh và làm mất đi sự tinh tế trong cách sử dụng nước hoa. Vì thế hãy dựa trên từng hoàn cảnh mà chọn cho mình nước hoa phù hợp nhé. Chẳng hạn như đi chơi hoặc đi tiệc bạn nên dùng hương nồng nàn quyến rũ, còn đi học thì dùng hương nhẹ nhàng dịu ngọt.

Theo Thời Tiết

Nếu vào mùa hè thì nên chọn mùi hương nhẹ nhàng thanh mát để cơ thể có mùi hương dễ chịu. Còn vào mùa đông thì nên dùng mùi đậm, bám hương vừa tạo sức hút nhưng cũng vừa có cảm giác ấm cho bạn.

Top 15 Loại Nước Hoa Chính Hãng Dành Cho Nữ Được Sử Dụng Phổ Biến

Chanel

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Chanel

Nhắc đến nước hoa cao cấp không thể không nhắc đến Chanel. Từ rất lâu, hương thơm mà Chanel mang đến đều có sự quyến rũ và thanh lịch đặc biệt. Hiện tại, thương hiệu vẫn cho ra mắt nhiều dòng nước hoa nữ với hương thơm đa dạng, cho nhiều phong cách và độ tuổi. Ngoài ra thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng cũng là nét đặc trưng của hãng nước hoa này.

Dior

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Dior

Dior không chỉ nổi tiếng với các thương hiệu thời trang mà còn nổi tiếng với dòng nước hoa đình đám. Nước hoa nữ Dior sang trọng là dòng nước hoa cao cấp nhưng có mức giá phải chăng. Hiện nay đã cho ra nhiều dòng nước hoa nổi tiếng, mang những mùi thơm độc đáo, tinh tế và gợi cảm. Ngoài ra, Dior đầu tư về thiết kế nên những chai nước hoa như những tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Gucci

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Gucci

Với những hương thơm quyến rũ đầy nổi bật nên nước hoa Gucci luôn nằm trong top những loại nước hoa được ưa chuộng nhất. Sự đặc biệt chỉ có ở Gucci đó là hương kết hợp nét cổ điển sang trọng với nét hiện đại thời thượng. Ngoài ra, thiết kế dễ nhận diện và mang tính thẩm mỹ cao cũng là nét nổi bật của Gucci.

Versace

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Versace

Versace nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành nước hoa cao cấp, mang đến danh tiếng và doanh thu khủng. Với sự nổi bật của nhiều loại nước hoa nam và nữ. Trong đó, nước hoa nữ Versace được đánh giá là có hương thơm quyến rũ là thương khi có thể khiến cho ai ngửi cũng cảm thấy vấn vương. 

Lancome

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Lancome

Nước hoa Lancome khẳng định tên tuổi với những dòng nước hoa hơi hướng cổ điển. Hiện nay Lancome có khoảng 90 loại nước hoa, những dòng cũ trường tồn cùng năm tháng và những dòng mới được tung ra thị trường hàng năm. Nước hoa dòng này mang mùi hương của những bông hoa hồng, một sự quyến rũ đầy tinh tế và sang trọng mà không phải hãng nước hoa nào cũng có được.

Tom Ford 

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Tom Ford 

Tom Ford đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Estee Lauder để phát triển về nước hoa và mỹ phẩm. Dòng nước hoa đầu tiên mang tên Orchid ra mắt và đã gặt hái được nhiều thành công. Và sau đó thương hiệu đã cho ra đời những bộ sưu tập hương nước hoa đình đám đem lại thành công lớn cho thương hiệu. Mặc dù giá hơi cao nhưng đây vẫn là dòng nước hoa xứng đáng nên dùng.

Burberry

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Burberry

Nước hoa Burberry có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ với thiết kế cổ điển tinh tế. Mùi hương vẫn thể hiện được sự cuốn hút riêng với hàng triệu phụ nữ trên thế giới. 

Carolina Herrera

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Carolina Herrera

Hãng nước hoa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Carolina Herrera là một biểu tượng của sự thanh lịch và vượt thời gian được phản ánh rõ nhất trong thiết kế của những chai nước hoa. Đặc điểm nổi bật của dòng này là mang lại cảm xúc nóng bỏng là thu hút cực mạnh của thương hiệu.

Victoria’s Secret

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Victoria’s Secret

Dòng nước hoa của thương hiệu này đã xuất hiện vào năm 1991. Từng chai nước hoa đều mang mùi hương vô cùng quyến rũ, ngọt ngào, gợi cảm khó có thể cưỡng lại.

Bvlgari

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Bvlgari

Thương hiệu nổi tiếng với mùi hương hiện đại, không thể lẫn vào với các thương hiệu khác. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại, sự phá cách và tinh thần cổ điển tất cả đều hiện hữu đủ. Ngoài ra, thương hiệu còn chăm chút đến thiết kế để đạt đến sự hòa hảo nhằm hài lòng khách hàng. Chính vì thế chai nước hoa luôn được đánh giá cao và khách hàng yêu thích.

Dolce & Gabbana

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Dolce & Gabbana

Thương hiệu sản xuất các sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ với bộ sưu tập vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Từ đó không ngừng khẳng định vị thế của mình

Salvatore Ferragamo

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Salvatore Ferragamo

Dòng nước hoa nữ đầu tiên được ra đời năm 1998. Đến năm 2001 thì công ty nước hoa chính thức được thành lập và các dòng nước hoa được ra đời với tên gọi  là Ferragamo and Incanto. Hiện tại dòng này có khoảng 47 loại nước hoa.

Narciso

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Narciso

Năm 2003, thương hiệu xuất hiện để thống lĩnh bởi những hương thơm đầy mê mệt. Từ đó cho đến nay, sự xuất hiện nhiều hương thơm của thương hiệu đã chiếm trọn trái tim của phái đẹp bởi hương quyến rũ, nữ tính và mới lạ.

Valentino

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Valentino

Hiện thương hiệu có khoảng 24 loại nước hoa với hương thơm kết hợp giữa cổ điển, hiện đại mang đến mùi hương quyến rũ cho mọi phái đẹp. 

Marc Jacobs

nuoc-hoa-chinh-hang-cho-nu

Marc Jacobs

Nước hoa nữ Marc Jacobs được biết đến với những hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, nữ tính và tươi trẻ. Cùng với đó là thiết kế bắt mắt như đến một vườn hoa thơm ngát trong lòng người dùng.

>>> Tham khảo thêm:

Trên đây là một số thông tin về cách bảo quản sử dụng cũng như các hãng nước hoa chính hãng cho nữ uy tín. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ đến LV theo Hotline 0768.578.999 hoặc Fanpage Nước hoa Đà Nẵng - LV Perfume để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: CẬP NHẬT TOP 15 NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG CHO NỮ QUYẾN RŨ, GIỮ MÙI THƠM LÂU