TOP 10+ CHAI NƯỚC HOA NỮ XỊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI BẠN NÊN DÙNG

TOP 10+ CHAI NƯỚC HOA NỮ XỊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI BẠN NÊN DÙNG

Nước hoa được xem như một loại trang sức vô hình, giúp các chị em phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, chọn nước hoa nữ nào thể hiện được phong cách, hợp các nàng nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm tên top 10+ chai nước hoa nữ xịn được ưa chuộng trên thế giới bạn nên dùng. 

1. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle

Coco Mademoiselle là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch, quý phái và kiêu sa. Chanel Coco Mademoiselle mang trong nó một phong cách vừa gợi cảm, lại đầy lôi cuốn từ thiết kế chai đến mùi hương tươi mát, đầy cuốn hút được tạo nên để đánh thức tinh thần tự do của Coco Chanel. Nó có thể đánh gục một đối phương bất kỳ trong lần đầu gặp mặt.

Chanel Coco Mademoiselle

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Cam, quýt, hoa cam, cam bergamot
  • Hương giữa: Hoa mimosa, hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây
  • Hương cuối: Đậu tonka, cây patchouli, nhựa thơm tổng hợp, vani, cỏ vetiver, xạ hương

2. Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum

Dòng nước hoa huyền thoại Miss Dior chính thức ra mắt sắc hồng tím ngọt lịm và chiếc nơ vải ánh bạc điệu đà, nữ tính. Miss Dior EDP này mang cảm hứng gợi cảm, tươi vui và thần thái lan toả hương thơm hạnh phúc như một đoá hoa của ngày cười. Tinh chất hoa hồng đắt giá len lỏi giữa những đoá hoa lan chuông trong trẻo và một chút thú vị. Kết hợp mùi hương thơm ngát của hoa mẫu đơn và diên vỹ. Đây chắc chắn sẽ là dòng nước hoa nữ xịn cho Nàng nữ tính, quyến rũ.

Miss Dior EDP

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu:  Hoa diên vỹ, hoa mẫu đơn, hoa lan chuông
  • Hương giữa: Hoa hồng Grasse, quả đào, quả mơ
  • Hương cuối: Vani, gỗ đàn hương, xạ hương, benzoin, đậu tonka

3. Nước Hoa Chanel No 5 Eau De Parfum

Chai nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum ra mắt năm 1986, được sáng tạo dựa trên hương thơm kinh điển huyền thoại của Chanel No5 năm 1921, dưới sự sáng tạo của nhà chế tác Jacques Polge. Với mong muốn giữ trọn vẻ đẹp và phong cách huyền thoại của loại nước hoa này với cách thể hiện mới mẻ và hiện đại hơn.

Với sự kết hợp của tinh dầu hoa ngọc lan tây, hoa cam, hoa nhài vùng Grasse, hoa hồng tháng 5, gỗ đàn hương, hổ phách, cỏ vetiver và vani theo tỉ lệ hoàn hảo. Tất cả đã khiến nước hoa Chanel N5 trở thành loại nước hoa có doanh số bán cao kỷ lục với khoảng 30 giây mỗi chai.

Nước hoa Chanel No 5 Eau De Parfum

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: Aldehyt, tinh dầu hoa cam, hoa ngọc lan tây, cam bergamot, chanh.
  • Hương giữa: Hoa iris, gốc cây orris, hoa nhài, hoa chuông thung lũng, hoa hồng.
  • Hương cuối: Hổ phách, gỗ đàn hương, cây patchouli, xạ hương, cầy hương, vani, rêu biển, cỏ vetiver.

4. Nước Hoa Versace Bright Crystal

Loại nước hoa làm cả thế giới sửng sốt đó là Bright Crystal, gợi tình, trong suốt và nổi bật. Với cảm hứng sáng tạo độc đáo, Alberto Morillas đã vẻ nên một viên kim cương lấp lánh cho những buổi dạ tiệc lãng mạn. Để làm nên những câu chuyện tình đầy thăng hoa.

Bright Crystal mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, cam yuzu. Trộn lẫn với mùi hương đầy thu hút của mẫu đơn, mộc lan. Tất cả hòa quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Các tầng hương cứ quyện tròn, xoáy trào lên nhau và tạo nên những khúc ca thanh xuân tươi đẹp.

Nước hoa Versace Bright Crystal

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Cam Yuzu, lựu
  • Hương giữa: Hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn
  • Hương cuối: Xạ hương, cây dái ngựa, hổ phách

5. Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming

Miss Dior Absolutely Blooming là dòng nước hoa nữ xịn được ra đời từ năm 2006. Dòng sản phẩm này hứa hẹn mang một làn gió mới rực rỡ với phong cách mới gợi cảm, đầy đam mê và hiện đại hơn. 

Các cô nàng là tín đồ của dòng nước hoa thương hiệu Miss Dior chắc chắn sẽ vô cùng phấn khởi với phiên bản mới nhất này. Với những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả, nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming như là một món quà đặc biệt. Chai nước hoa dành riêng để cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống.

Miss Dior Absolutely Blooming

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả mâm xôi, quả lựu, quả dâu đỏ, quả dâu đen
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, hoa hồng.
  • Hương cuối: Xạ hương

6. Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Narciso Rodriguez For Her là sản phẩm nước hoa nữ xịn đầu tay của thương hiệu Narciso Rodriguez. Đây là chai nước hoa mà từ lúc ra mắt cho tới bây giờ đều nằm trong Top hit hương nước hoa được nữ giới yêu thích nhất. Năm 2006 Narciso Rodriguez cho ra phiên bản EDP Narciso màu hồng pastel nhẹ nhàng cùng mùi hương ngọt ngào hiện đại và đầy cá tính. Phiên bản này được ví như vũ khí gây thương nhớ làm cho cô nàng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. 

Bạn sẽ cảm nhận thấy hương phấn thơm rất rõ rệt trong chai nước hoa này. Đó là do sự cân bằng hoàn hảo của 2 hương thơm là hoa hồng và xạ hương làm trung tâm, điểm quanh là gỗ thơm, hoắc hương và hổ phách. Tuy nhiên, mùi hương của Narciso Rodriguez For Her EDP đa chiều, đa cảm và mượt mà hơn hẳn. 

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hoa hồng, Quả đào
  • Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hoắc hương

7. Nước Hoa Nữ Fleur Narciso Rodriguez For Her

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her mở ra với vị cay của Tiêu Hồng. Hương cay này rất nhẹ nhàng chứ không hề quá gắt hay khó chịu. Dư vị của Tiêu chỉ kéo dài tầm khoảng 5-10 phút rồi dần nhường chỗ cho các nốt hương hoa rất quen thuộc của nhà Narciso. Mùi hương tiếp tục tỏa sáng với hương hoa Hồng nữ tính, mềm mại và đầy cuốn hút. 

Cũng như các dòng Narciso Rodriguez khác, mùi hương của Fleur Musc for Her cũng kết lại bằng các nốt hương đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp của người phụ nữ như Hoắc Hương, Hổ phách. Nếu bạn đam mê mùi thơm của Xạ Hương của nhà Narciso nhưng muốn một chai nước hoa đậm đà và nồng nàn hương hoa hơn các dòng khác thì hãy thử ngay phiên bản này nhé!

Nước hoa Fleur Narciso Rodriguez For Her

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Tiêu Hồng
  • Hương giữa: Hoa Hồng, Xạ Hương, Hoa Mẫu Đơn
  • Hương cuối: Hoắc Hương, Violet, Hổ Phách

8. Nước Hoa Tom Ford Black Orchid

Tom Ford Black Orchid đã được tạo ra bởi người sáng tạo nước hoa của công ty nước hoa Givaudan trong năm 2006. Mùi hương của sản phẩm nước hoa nữ xịn này vô cùng sang trọng, cổ điển với vị của phong lan màu đen và các loại gia vị tạo nên một mùi hương hiện đại và đẳng cấp. Tom Ford Black Orchid là một trong những loại nước hoa chứa các thành phần kỳ lạ và hiếm có nhất hiện nay.

Tom Ford Black Orchid

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: hoa nhài, hoa dành dành, hoa ngọc lan tây, cam Bergamot, quả chanh, quả quýt, nho đen Hy Lạp, nấm truýp
  • Hương giữa: gia vị, hương trái cây, hoa sen, hoa phong lan
  • Hương cuối: cỏ Vetiver, gỗ đàn hương, hoắc hương, hổ phách, hương trầm, hương vani, Socola Mexico

9. Nước Hoa Allure Chanel Eau De Parfum Vaporisateur Spray

Nước hoa Allure của hãng Chanel được ra đời vào năm 1996, được đánh giá là một trong những dòng nước hoa với nhóm mùi hương phức tạp. Mùi hương nước hoa nữ xịn này khiến người dùng cảm thấy bối rối khi lựa chọn Allure. 

Chanel Allure có lẽ được gói gọn lại là mùi của sự "trưởng thành", nàng dày dạn kinh nghiệm. Người phụ nữ Allure có đủ các mùi hương đó. Sư ngọt ngào của vani, chua thanh của Quýt hồng, hay sự chua cay của Vỏ chanh vàng, nhẹ nhàng của Hoa nhài và Hoa mộc lan, nhưng nồng nhiệt với Gỗ đàn hương và Cỏ hương bài. Allure Chanel là sự trải nghiệm của mùi "đời" khiến cô gái này trở nên mạnh mẽ, độc lập và cuốn hút người đối diện theo cách không giống ai. 

Nước hoa Allure của hãng Chanel

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Quả chanh vàng, Quả quýt hồng, Quả chanh dây
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa kim ngân, Hoa mộc lan
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Hương Va ni

10. Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle

Lancome La Vie Est Belle một hương thơm ra đời trong mùa thu năm 2012 bởi thương hiệu nổi tiếng Lancome. Với khẩu hiệu “Mang đến sự tự tin cho phụ nữ vì họ xứng đáng được như thế”, Lancome La Vie Est Belle là một trong 10 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nước hoa những năm gần đây.

Chai nước hoa thể hiện nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống và lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt thường nhật. Đến với nước hoa Lancome La Vie Est Belle chúng ta như lạc vào thế giới của những ý tưởng sáng tạo độc đáo để đi tìm một hành trình mới cho riêng mình.

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Nho đen Hy Lạp, quả lê.
  • Hương giữa: Hoa Iris, hoa nhài, hoa cam.
  • Hương cuối: Hoắc hương, đậu Tonka, hương vani, kẹo hạnh nhân.

11. Nước Hoa Nữ Dior J’adore

Thương hiệu Dior mang đến sản phẩm nước hoa Dior J’Adore với nguồn cảm hứng vô hạn từ người phụ nữ. Chai nước hoa sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, sự nữ tính vô hạn luôn chực chờ thời điểm bùng phát. Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa. 

Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Damas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante. Đây là sản phẩm được bình chọn là 1 trong mùi hương hay nhất mọi thời đại.

Nước hoa Dior J’Adore

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt
  • Hương giữa: Hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng
  • Hương cuối: Xạ hương, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi

12. Nước Hoa Gucci Bloom Edp

Thương hiệu nổi tiếng Gucci vừa cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới Gucci Bloom For Women EDP 100ml vào tháng 8/2017. Hương nước hoa nữ xịn đầu tiên dưới bàn tay của nhà sáng tạo Alessandro Michele. Đây chính là hương nước hoa được yêu thích bậc nhất bởi sự quyến rũ mà nó mang lại.

Dòng nước hoa Gucci Bloom thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Hoa huệ trắng và Rễ cây diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Một mùi hương được chế tạo để tạo dấu ấn, sức sống và sự biến hoá đa dạng của phụ nữ. Gucci Bloom “đậm” hương hoa. Hương thơm tỏa trên da thịt khiến bạn như một vườn hoa ngát hương. Mùi hương sang trọng và tinh tế.

Nước hoa mới Gucci Bloom For Women EDP 100ml

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương chính: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng, Rễ cây diên vĩ

13. Nước Hoa My Burberry Black Edp

Vẫn giữ lại ADN của mùi hương My Burberry nguyên bản, lần này phiên bản Blush đưa vào những hương tươi mát, trẻ trung của trái cây như Lựu, Chanh. Vị ngọt từ những loài hoa vẫn còn được giữ lại từ bản gốc, nhưng mùi hương nhẹ nhàng hơn. Sự kết hợp của Hoa Hồng, Phong lữ và hoa Nhài mang lại tinh thần và hương vị của mùa xuân đến cho cô nàng.

Vào những ngày nắng hè thì My Burberry Black sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cô nàng có thể tự tin khoác lên mùi hương nước hoa nữ xịn My Burberry Black với tất cả các phong cách ăn mặc khác nhau, từ công sở cho đến nhẹ nhàng nữ tính hoặc quyến rũ cuốn hút.

Nước hoa My Burberry Black Edp

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Lựu, Chanh
  • Hương giữa: Táo xanh, Cánh hoa hồng, Phong lữ
  • Hương cuối: Chi từ đằng, Hoa nhài

14. Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited

Signorina Misteriosa mở ra với tông mùi ngọt ngào của quả Mâm Xôi Đen đi kèm với một chút tinh khiết và thanh tao của hoa Neroli. Khác với hình ảnh người con gái nữ tính, có đôi chút bánh bèo và yểu điệu của Signorina bản gốc, Misteriosa đi theo chiều hướng có phần tăm tối, bí ẩn và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, hương thơm của Signorina Misteriosa có thêm một điểm khác biệt khác so với các dòng trước đó là sự ngọt ngào của Kem và Vanilla. Những cô nàng hảo ngọt sẽ làm các bạn mê mệt với những nét hương ngọt ngào, gợi cảm và cực kỳ mượt mà uyển chuyển của Vanilla. Đây chắc chắn nước hoa nữ xịn này là một món vũ khí lợi hại cho các cô nàng vào những ngày Thu Đông.

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Mâm xôi đen, Hoa Neroli
  • Hương giữa: Hoa Huệ, Hoa Cam
  • Hương cuối: Kem Đặc, Vanilla, Hoắc Hương

>>>Xem thêm:

Trên đây là top 10+ chai nước hoa nữ xịn được ưa chuộng trên thế giới bạn nên dùng. Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm bán nước hoa nữ xịn và uy tín hãy đến LV Perfume. Ở đây có đa dạng các mẫu nước hoa, mùi hương và phong cách hợp với các nàng. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ đến LV theo Hotline 0768.578.999 hoặc Fanpage Nước hoa Đà Nẵng - LV Perfume để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: TOP 10+ CHAI NƯỚC HOA NỮ XỊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI BẠN NÊN DÙNG